Bơm trục đứng Ebara

Khám phá giá trị sử dụng ưu việt mà bơm trục đứng Ebara mang lại

Trên thị trường hiện nay, bơm trục đứng Ebara được biết đến là một trong những dòng bơm cao cấp với khả năng bơm ở cường độ cao khó có dòng máy bơm khác sánh bằng. Chính nhờ khả năng hoạt động bền bỉ, ổn định với cường độ cao mà dòng bơm này ngày càng được ứng dụng rộng rãi tại các khu nhà máy, khu công nghiệp quy mô lớn.

Không chỉ được đánh giá là một trong những dòng bơm hoạt động hiệu quả với cường độ cao mà bơm trục đứng Ebara còn chinh phục các đơn vị sử dụng bởi giá trị sử dụng bền bỉ theo thời gian, tỉ lệ hỏng hóc, bào mòn chi tiết máy rất thấp. Điều này có được là nhờ thiết kế khác biệt mà dòng bơm này có được.

Theo đó, bơm trục đứng Ebara được thiết kế với phần động cơ điện theo phương thẳng đứng nên khả năng tiếp xúc với mặt đất hoặc trực tiếp chất lượng là không thể xảy ra. Điều này khác hoàn toàn so với thiết kế với những dòng bơm trục ngang với cách chi tiết máy, động cơ tiếp xúc trực tiếp với mặt đất.

Độ bền của dòng bơm trục đứng Ebara không chỉ do phần thiết kế ưu việt mà chất liệu của phần vỏ bơm, cánh bơm được làm từ thép không gỉ AISI 304 cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp dòng bơm này hẹn chế tối đa tình trạng bị mài mòn khi tiếp xúc trực tiếp với chất lỏng.