Điện Thoại Bàn IP Alcatel - Myriad

- Dòng Myriad mới của ALE bao gồm ba kiểu điện thoại SIP cấp doah nghiệp: M3, M5, M7 và M8 phù hợp cho các chuyên gia sử dụng dịch vụ điện thoại chất lượng.

- Seri Myriad của ALE cung cấp hiệu suất vượt trội với chất lượng âm thanh độ nét cao nâng cao, giao diện người dùng hiện đại và trực quan cũng như các tính năng điện thoại hiệu quả. 

- Điện thoại Myriad SIP cho phép người dùng hưởng lợi từ việc nghe tối ưu, kết nối cuộc gọi của họ với Softphone và biến điện thoại để bàn của họ thành Trung tâm âm thanh. Khả năng kết nối cao cấp (Bluetooth, Audio 360...) của chiếc máy này quả thực góp phần rất lớn trong việc nâng cao trải nghiệm người dùng.

- Phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp và tương thích với nhu cầu sử dụng không thường xuyên hoặc chuyên sâu, dòng sản phẩm Myriad M3, M5, M7 và M8 của điện thoại doanh nghiệp Alcatel-Lucent Enterprise cung cấp các chức năng mở rộng cho người dùng và định vị công việc hợp tác, tính trực giác, tính cởi mở, chất lượng âm thanh, sự thoải mái và năng suất của người dùng.