Máy bơm nước ly tâm trục ngang CM - Pentax

Được thiết kế chuyên dụng dùng trong ngành công nghiệp, máy bơm nước ly tâm trục ngang đầu gang Pentax CM  sở hữu bên trong động cơ ly tâm mạnh mẽ giúp máy bơm ra được lượng nước rất lớn và cột áp cao hơn. Với những đặt tính đó, máy bơm nước Pentax CM 40-200A được sử dụng rộng rãi trong các khu công nghiệp lớn, phục vụ cho công tác PCCC hoặc dùng để cấp nước cho khu vực đông người, chung cư, trung tâm thương mại.

Máy bơm ly tâm Pentax được bao bọc bởi vỏ ngoài bằng gang, được phun lớp sơn tĩnh điện chống rỉ sét mang đến tuổi thọ và khả năng làm việc vượt trội hơn. Trục bơm bằng ASIA 304, cánh bằng gang, lớp cách nhiệt F, lớp bảo vệ IP55, động cơ được bảo vệ bên trong tốt hơn, có khả năng đối với chất lỏng từ 0 - 90 độ C.

Pentax hiện đang là thương hiệu máy bơm nước được ưa chuộng nhất hiện nay trên nhiều quốc gia khác nhau, để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, bằng đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm cao, quy trình sản xuất hiện đại đem đến chất lượng sản phẩm tốt cho người sử dụng