Van Cân Bằng Áp VBLF

Van cân bằng thủy lực là một thiết bị thủy lực được sử dụng với mục đích để điều chỉnh áp suất trong mạch thủy lực. Van cân bằng được dùng trong việc ổn định áp suất trong mạch, chúng được dùng để làm đối trọng với một tải trọng mà tại đó van tạo ra một áp suất  để cân bằng với một tải trọng không cho nó dịch chuyển khi mạch nghỉ (do ảnh hưởng của trọng lượng). Thông thường áp suất được thiết lập bằng 1,3 lần áp lực do tải trọng gây ra.

Các van cân bằng của dòng VBLF được thiết kế để đảm bảo sự ổn định ở vị trí làm việc của thiết bị truyền động thủy lực với tải treo và để điều khiển chuyển động của nó chỉ theo một hướng (thường là pha xuống dưới), để lại phía đối diện được cung cấp bởi dòng chảy tự do.

Nhờ các cổng ren BSPP-GAS, nó có thể được lắp đặt trong hệ thống thủy lực. Mặt bích cho phép lắp van trực tiếp trên xylanh, trên đường tải.

Để đảm bảo hiệu suất tốt nhất, Oleoweb sản xuất các thành phần bên trong van của mình bằng thép cường độ cao, được làm cứng và mài. Đồng thời, trong quá trình sản xuất, kiểm tra cẩn thận kích thước và dung sai hình học của các bộ phận làm kín, cũng như niêm phong trên van lắp ráp.