Van Tiết Lưu Dầu KC

Van tiết lưu dầu KC thực hiện nhiệm vụ điều chỉnh lưu lượng dầu, chất lỏng thủy lực trong hệ thống theo yêu cầu của người vận hành. Cũng thông qua đó, điều chỉnh được áp suất, hỗ trợ thiết bị máy móc làm việc tốt, tránh tình trạng tăng áp quá cao hoặc giảm quá thấp.

Van có cấu tạo khá đơn giản với 1 nút vặn để điều chỉnh lượng dầu qua van, 1 cổng dầu vào và 1 cổng dầu ra.

Ưu điểm của KC là có thiết kế nhỏ gọn, cách thức lắp đặt dễ dàng trong mọi không gian. Chất liệu KC đó là hợp kim nên đạt tuổi thọ cao.

Hầu hết khách hàng đều muốn lựa chọn loại van tiết lưu chính xác, tiết kiệm, nhanh chóng và hiệu quả vì thế mà cần phải cân nhắc các yêu cầu vận hành như: tính chất của dầu thủy lực, công suất hoạt động, vị trí lắp đặt và đặc biệt là thông số kỹ thuật của van:

Thông tin kỹ thuật của van tiết lưu dầu KC:

  • Tên thiết bị: Van tiết lưu dầu KC
  • Lưu chất: dầu, nhớt, chất lỏng thủy lực khác …
  • Trọng lượng từ 265g cho đến 885g.
  • Áp suất max: 250 kg/cm2
  • Lưu lượng: từ 12 l/min đến 48 l/min
  • Van tiết lưu dầu KC có các loại như: KC-02, KC-03,  KC-04, KC-06

Ứng dụng của van tiết lưu dầu KC

Trong các hệ thống thủy lực, dây chuyền sản xuất đều cần có một hoặc vài van tiết lưu dầu. Tùy vào quy mô sản xuất,  công suất hoạt động mà số lượng van KC có thể dao động.

Ứng dụng của van tiết lưu dầu KC trong công nghiệp chủ yếu trong các bộ nguồn thủy lực, hệ thống cung cấp dầu cho xi lanh, dầu xả, hệ thống nguồn vận hành ở nhà máy như: nhà máy gạch, kính, sản xuất và lắp ráp ô tô, chế tạo cơ khí, sản xuất giấy, chế biến gỗ, sản xuất xi măng, hóa chất, phân bón…hay trong các bộ nguồn thủy lực phục vụ cho các loại tàu thuyền, máy móc trên công trường, máy nén, máy ép phục vụ cho khai thác khoáng sản, luyện kim.

Để có thể lắp đặt và sử dụng van tiết lưu dầu KC thì khách hàng cần phải lắp đặt đúng hướng, đúng vị trí và cần có những thiết bị thủy lực khác như: ống dầu thủy lực, đồng hồ đo áp suất dầu, dầu thủy lực…